ภาพรวมหลักสูตรประกอบด้วย: • 10 บทเรียนต่อสัปดาห์ (2 คาบต่อวัน) •ระยะเวลา: 10 x 50 นาที (8.34 ชั่วโมงต่อสัปดาห์) •นักเรียนสูงสุด 15 คน ต่อชั้นเรียน •ระดับกลางถึงระดับสูง •ระยะเวลา: 1–11 สัปดาห์ •สนทนาภาษาอังกฤษ / ภาษาอังกฤษธุรกิจ / เตรียมสอบ •อายุ 16 ปีขึ้นไป
ค่าเล่าเรียนแบบตัวต่อตัวเป็นหลักสูตรขั้นสูงสุดเพื่อความก้าวหน้าสูงสุดในช่วงเวลาสั้นๆ หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรเร่งรัดที่เน้นความต้องการภาษาอังกฤษของคุณ 100% และออกแบบโดยครูของคุณเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ตัวต่อตัวเป็นหลักสูตรที่ยืดหยุ่นและเป็นส่วนตัวมากที่สุด คุณจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากหลักสูตรนี้หาก: - คุณต้องการปรับปรุงระดับของคุณอย่างมีนัยสำคัญในเวลาอันสั้น - คุณต้องการกำหนดเป้าหมายการเรียนรู้ในด้านที่อ่อนแอหรือพื้นที่ที่คุณขาดความมั่นใจ -...
หลัก สูตรส่วนตัว หรือ หลักสูตรตัวต่อตัวนั้น อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นวิธีที่เร็ว และมีประสิทธิภาพที่สุดในการเรียนภาษา หลักสูตรจะจัดโดยดูความต้องการของผู้เรียนเป็นหลัก และสามารถจัดชั่วโมงเรียนได้ตามต้องการ จึงทำให้สามารถเรียนควบคู่ไปกับหลักสูตรอื่น ๆ ที่ผู้เรียนสนใจได้เช่นกัน หลักสูตรนี้ยังเหมาะสำหรับการเรียนที่จะคอยตอบข้อสงสัย เป็นจุด ๆ โดยจะเน้นคำถามที่ผู้เรียนสงสัย ผู้เรียนสามารถเลือกจำนวนคาบเรียนต่อวันได้ระหว่าง 3,4 หรือ 6 คาบเรียน การเรียนจะไม่มากไม่น้อยเกินไป...
หลักสูตรที่ตรงกับเป้าหมายและความสนใจของคุณ ILSC เปิดสอนหลักสูตรที่หลากหลาย คุณสามารถใช้ชุดค่าผสมใดก็ได้ตามต้องการ ขึ้นอยู่กับความสนใจ เป้าหมาย ระดับภาษา และกำหนดการของคุณ หลักสูตรส่วนใหญ่เปิดสอนในหลายระดับและสี่สัปดาห์ล่าสุด โปรแกรมยืดหยุ่น เมื่อสิ้นสุดเซสชั่นสี่สัปดาห์ ระดับภาษาของคุณจะได้รับการประเมินและคุณสามารถเลือกหลักสูตรใหม่และ/หรือเลื่อนระดับในหลักสูตรปัจจุบันของคุณได้ มูลนิธิภาษาอังกฤษ เรียนรู้ทักษะทางภาษาหลักเพื่อพัฒนาพื้นฐานภาษาอังกฤษที่มั่นคง...
ภาพรวมของหลักสูตรประกอบด้วย: • 10 บทเรียนต่อสัปดาห์ (2 บทเรียนต่อวัน) • ระยะเวลา: 10 x 50 นาที (8.34 ชั่วโมงต่อสัปดาห์) • นักเรียนสูงสุด 15 คน ต่อชั้นเรียน • ระดับกลางถึงระดับสูง • ระยะเวลาของหลักสูตร: 1–52 สัปดาห์ • สนทนาภาษาอังกฤษ/ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ/เตรียมสอบ • อายุ 16+
โปรแกรมการสอนภาษาอังกฤษแบบมาตรฐานครอบคลุมโดยใช้วิธีการสอนการสื่อสารซึ่งเน้นทักษะทั้งสี่ด้านของการอ่านการเขียนการฟังและการพูดผ่านการสื่อสาร นักเรียนทำงานกับครูสองคนที่แตกต่างกัน (ครูคนหนึ่งสำหรับชั้นเรียนตอนเช้าและอีกคนสำหรับชั้นเรียนตอนบ่าย) และใช้ตำราและสื่อการสอนที่ทันสมัยที่สุด ในตอนท้ายของแต่ละเซสชั่นสี่สัปดาห์นักเรียนแต่ละคนจะได้รับการประเมินผลเป็นลายลักษณ์อักษรและมีการสนทนาแบบตัวต่อตัวกับครูคนหนึ่งของพวกเขา นักเรียนจำเป็นต้องซื้อหนังสือใหม่เมื่อสำเร็จแต่ละระดับ
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเนื่องจากอัตราแลกเปลี่ยน